Các loại Kẹp Treo Ống thép luồn dây điện được cung cấp tại NQT

Ống thép luồn dây điện hiện đã được ứng dụng nhiều trong nhiều hệ thống công trình và trở thành loại ống luồn dây điện thay thế ống nhựa PVC. Ống thép sở hữu nhiều tính năng đặc điểm giúp cho việc bảo vệ hệ thống điện một cách tốt nhất.

Nhưng để lắp đặt Ống thép luồn dây điện thì không thể dễ dàng nếu không có các loại phụ kiện đi kèm. Trong vô vàn các loại phụ kiện thì mỗi loại phụ kiện sẽ giúp ống thép lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Với hệ thống ống thép luồn dây điện treo trần thì Các loại phụ kiện Kẹp treo rất quan trọng giúp cố định ống thép một cách hiệu quả hơn.


Các loại Kẹp treo Ống rất đa dạng linh hoạt đều mạng lại cảm giác chắc chắn và khả năng chịu tải cao để giúp treo ống thép luồn dây điện trên trần nhà.




1. Kẹp treo ống có ron cao su

Đây là loại Kẹp treo ống kết hợp với Ty ren treo trên trần nhà bên trong Kẹp vào Ống thép luồn dây điện. Với vòng đệm cao su bên trong giúp cho Ống thép giảm lực ma sát vào kẹp giúp cố định Ống thép hiệu quả không bị lung lắc tăng thêm lực tác động vào kẹp.

Kẹp treo ống có ron cao su được thiết kết với đặc điểm nhỏ nhẹ dễ lắp đặt. Phù hợp với các kích thước của Ống thép luồn dây điện trơn EMT.


2. Kẹp xà gồ HB2

Kẹp xà gồ HB2 là một trong những phụ kiện được sử dụng lắp đặt nhiều nhất trong hệ thống được làm từ vật liệu cao cấp Thép mạ đồng, hoặc Thép mạ kẽm nhúng nóng.

Nó được ứng dụng trong các khu vực hệ thống trong nhà và ngoài trời. Gắn kết với Ty ren bằng bulong và ốc vít phần còn lại được kẹp vào thanh chống đa năng.

Kẹp xà gồ với những ưu điểm như: Chịu tải nặng, khả năng lắp đặt linh hoạt nhẹ nhàng và chắc hơn hơn các loại kẹp khác.

Khả năng chịu tải trọng của kẹp xà gồ HB2 là 250kg tải trọng phá hủy 300kg. 




3. Kẹp cá sấu kết nối kẹp CR

Hai loại phụ kiện thường dùng kết hợp với nhau là Kẹp cá sấu với Kẹp CR. Tạo nên một loại thiết bị hoàn hảo để móc treo ống luồn dây điện.

Kẹp Cá sấu được làm từ thép mạ kẽm, hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng với chức năng cố định vào Thanh chống đa năng hoặc các nơi cố định khác để treo ống thép luồn dây điện.

Kẹp CR được làm từ vật liệu Hợp kim nhôm hoặc Hợp kim thép dùng móc vào kẹp cá sấu phần giữa luồn treo Ống thép luồn dây điện vào bên trong. 


Các kích thước của kẹp này lắp đặt phù hợp với loại : 6mm, 8mm, 10mm và 12mm.

Kẹp Cá sấu và kẹp CR được thiết kết nhỏ nhẹ chắc chắn giúp cho kẹp có thể chịu tải nặng, được tạo nhiều răng trên kẹp cá sấu giúp cho kẹp tăng độ ma sát bám chặt hơn.



Các loại Kẹp này thường được sử dụng cùng với các Thang cáp, máng cáp, máng lưới cùng với Ống thép luồn dây điện treo trần cho các nhà máy, nhà xưởng rất hiệu quả.

Ngoài 3 loại Kẹp thường sử dụng trên còn có các loại Kẹp treo khác cũng linh hoạt trong việc sử dụng, bạn có tham khảo thêm tại: 
https://namquocthinh.com/san-pham/he-treo-support-system/kep-treo-hanger-clamp/


NQT
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn












Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến