Kẹp xà gồ treo Ty ren HB2 tại Nam Quốc Thịnh

Làm thế nào để phát huy tối đa khả năng sử dụng của ty ren? Làm sao để có thể treo ty ren và biến ty và thanh chống đa năng trở thành hệ treo hoàn thiện, chắc chắn? Việc sử dụng ty ren phải bao gồm các loại phụ kiện chắc chắn và đa năng giúp cho việc lắp đặt dễ dàng hơn. Trong đó Kẹp xà gồ HB2 treo ty ren rất chất lượng được ứng dụng nhiều nhất.





Với cấu tạo hiện đại cũng như sở hữu nhiều đặc tính và ưu điểm nổi bật, kẹp xà gồ treo ty ren HB2 do công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh cung cấp đã trở thành loại phụ kiện được nhiều hệ thống nhà máy, trung tâm thương mại sử dụng để lắp đặt bố trí hệ thống treo cho mình.




Kẹp xà gồ treo ty ren HB2 dùng làm hệ thống treo, kết nối ty ren với thanh chống đa năng. Giúp tạo ra 1 hệ thống giá đỡ, treo các loại thiết bị: ống thép luồn dây điện, hệ thống máy lạnh, ống ruột gà, thang máng cáp, máng, máng lưới...




Đặc điểm của kẹp xà gồ


Kẹp xà gồ treo ty ren HB2 được làm từ thép mạ điện (Electro - Galvanized Steel), Gang (Malleable iron) và thép mạ kẽm nhúng nóng (Hot - dip galvanized steel).

Do được làm từ chất liệu kim loại nên sản phẩm cứng, chắc chắn, không gỉ sét theo thời gian và đặc biệt có tuổi thọ sử dụng rất lâu.

Lắp đặt an toàn, nhanh chóng, không cần khoan hay hàn lên cấu trúc của bất kỳ thiết bị nào và có thể treo ở 6 vị trí khác nhau.

Để mang lại hiệu quả sử dụng cao, tiếp xúc chắc bền, kẹp xà gồ treo ty ren HB2 được trang bị bulong định vị có dạng hình chóp. 

Ty ren luôn được treo vuông góc với mặt đất và có thể treo ty ren ở dọc thân hoặc ở phần đuôi của kẹp.

Phần đuôi của kẹp rất linh động, có thể thay đổi ở 3 vị trí khác nhau trên thân kẹp xà gồ HB2.

Độ tải trọng an toàn của kẹp xà gồ treo ty ren HB2 là 300kg.


Kẹp xà gồ HB2 bao gồm 2 loại nhúng nóng và mạ đồng với chất lượng tốt nhất sử dụng phù hợp cho nhiều môi trường làm việc.

Kẹp treo ty ren hiện đang được sản xuất và phân phối tại công ty Nam Quốc Thịnh với giá thành và chất lượng phù hợp cho nhiều công trình tại Việt Nam.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá và chất lượng tốt nhất hiện nay.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn





Nhận xét

Bài đăng phổ biến