Kẹp xà gồ treo ty ren

Chắc hẳn các bạn cũng biết các loại Kẹp xà gồ dùng để treo Ty khi lắp đặt hệ thống tiện ích treo trần nhà cho các công trình lớn như Nhà máy, Trung tâm thương mại, Hệ thống kho bãi và các loại công trình khác.

Kẹp xà gồ thường lắp đặt cùng với các loại Ty ren dùng để treo, làm giá đỡ cho nhiều hệ thống như: Ống luồn dây điện, Máng lưới, Thang cáp, Máng cáp, PCCC, Thông gió, Điều hòa, hệ thống báo cháy và các loại hệ thống khác.


kep xa go treo ty ren


Kẹp xà gồ bao gồm các loại như: Kẹp xà gồ HB2, Kẹp xà gồ gang, Kẹp xà gồ Inox, Kẹp cá sấu,... Thường dùng kết hợp với Ty ren cố định hệ thống trên trần nhà.


Kẹp xà gồ gồm có các lỗ chờ phù hợp để nối với Ty ren như: Kẹp xà gồ M8 sẽ sử dụng với ty ren M8 để kích thước lắp đặt phù hợp. 


Kẹp xà gồ treo ty ren M8 là một sản phẩm được làm bằng loại thép đen, mạ kẽm điện phân

Kẹp xà gồ treo Ty ren M8 được sử dụng để treo cho tất cả các thiết bị. Thông thường được khuyến khích sử dụng treo tải nhẹ là thích hợp

Kẹp xà gồ treo ty ren


Kẹp xà gồ treo Ty Ren M8 được NAM QUỐC THỊNH test report tại trung tâm đo lường chất lượng QUATEST 3 đáp ứng sản phẩm dùng cho công trình công nghiệp.


Dưới đây là Test Report của Ty ren M8 Nam Quốc Thịnh

Diện tích mặt cắt ngang danh nghĩa : 36.6 mm2

Lực kéo đứt: 8.40 kN

Giới hạn bền kéo : 230 MPa

Mọi thông tin về sản phẩm Kẹp xà gồ treo ty ren hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá ngay cho khách hàng khi có nhu cầu.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 448/53 Phan Huy Ích, P12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn







Nhận xét

Bài đăng phổ biến