Kẹp treo Ống thép luồn dây điện ren

Phụ kiện dành cho hệ treo máng lưới được biết đến là loại thiết bị bảo đảm an toàn khi lắp đặt ống thép luồn dây điện treo trần được rất nhiều người lựa chọn lắp đặt trong tầng hầm các bến bãi gửi xe,  hoặc trong khu nhà ở. 

Phụ kiện này không chỉ là vật treo thông thường nó còn giúp phòng chống các điều kiện gây ảnh hưởng đến hệ treo giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng tiết kiệm chi phí lắp đặt bảo trì lớn.


Kẹp treo Ống thép luồn dây điện ren


Kẹp treo ống thép kết nối với Ty ren là sản phẩm treo ống thép trên trần nhà hiệu quả. Được làm từ vật liệu thép mạ kẽm hoặc mạ kẽm nhúng nóng phù hợp cho nhiều môi trường địa điểm để lắp đặt ống thép luồn dây điện hiệu quả.

Kẹp treo ống thép được cấu tạo gồm 2 phần: Một phần kết nối với Ty ren và phần còn lại để treo ống thép luồn dây điện kết nối lại với nhau thông qua đai ốc.

Kẹp treo ty ren phù hợp với mọi kích thước của Ty ren và Ống thép luồn dây điện. Vì vậy khi sử dụng lắp đặt bạn cần lựa chọn loại kẹp phù hợp với ống thép luồn dây điện để tiện cho việc lắp đặt.


Kẹp treo Ống thép luồn dây điện ren


Kẹp treo ống có khả năng chịu tải cao là vật trung gian giữa ty ren và ống thép luồn dây điện. Độ chịu tải của kẹp treo là hơn 250kg có thể luồn số lượng lớn dây điện vào bên trong mà không gây ảnh hưởng đến hệ thống treo.

Khả năng chống ăn mòn cũng như tuổi thọ của Kẹp Ống khá cao tiết kiệm chi phí thi công lắp đặt hoàn hảo.

Sử dụng kẹp treo ống thép giúp cho việc lắp đặt ống thép trở nên hoàn hảo hơn. Hãy đến với Nam Quốc Thịnh để lựa chọn các sản phẩm phù hợp với công trình của bạn.

Kẹp treo Ống thép luồn dây điện ren
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn




Nhận xét

Bài đăng phổ biến